A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Mường Tè tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng OCOP đợt 1 năm 2024

Sáng ngày 25/6/2024, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Mường Tè tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng cho 06 sản phẩm dự thi OCOP đợt 1 năm 2024.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Phó Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Mường Tè; các thành viên Hội đồng và Tổ giúp việc; đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các chủ thể có sản phẩm dự thi.

Quang cảnh Hội nghị

Sản phẩm tham gia dự thi đánh giá, phân hạng OCOP đợt 1 năm 2024 của huyện, gồm: Mật ong Pa Ủ của hộ kinh doanh Vàng Văn Thiện (thị trấn Mường Tè); Mật ong Trường Tuyển Ka Lăng của hộ kinh doanh Trần Văn Tuyển (xã Ka Lăng); Mật ong Hải Hoàn Vàng San của hộ kinh doanh Cao Ngọc Hoàn (thị trấn Mường Tè); Bộ trang phục truyền thống của dân tộc Hà Nhì của hộ kinh doanh Chu Nhù Pư (xã Ka Lăng); Nước súc miệng Q CLEAN Dung dịch xịt khuẩn Q CLEAN của Hợp tác xã Phú Thành (thị trấn Mường Tè).

Theo báo cáo thẩm định của Tổ giúp việc, các sản phẩm tham gia dự thi đều là sản phẩm đặc trưng, truyền thống của địa phương; các chủ thể đã quan tâm đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có truy xuất nguồn gốc và bao bì nhãn mác theo quy định và 100% các sản phẩm đều đủ điều kiện tham gia đánh giá, phân hạng OCOP đợt 1 năm 2024 của huyện Mường Tè.

Tại hội nghị các thành viên Hội đồng đã nghiên cứu hồ sơ, phân tích các sản phẩm và thảo luận đánh giá và chấm điểm; đồng thời cũng góp ý để các chủ thể tham gia khắc phục những hạn chế cho các sản phẩm tham gia dự thi, như: tên sản phẩm, các thông tin trên bao bì, kiểu dáng sản phẩm… nhằm tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Kết quả, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện đã đánh giá có 6/6 sản phẩm đủ tiêu chuẩn để trình UBND huyện Mường Tè ra quyết định công nhận 3 sao.

Một số hình ảnh sản phẩm tham gia dự thi đánh giá phân hạng:    

Bộ trang phục truyền thống của dân tộc Hà Nhì, huyện Mường Tè

 

Mật ong Pa Ủ của hộ kinh doanh Vàng Văn Thiện, thị trấn Mường Tè

 

 

Nước súc miệng Q CLEAN của Hợp tác xã Phú Thành, thị trấn Mường Tè

Mật ong Trường Tuyển Ka Lăng của hộ kinh doanh Trần Văn Tuyển, xã Ka Lăng

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hiếu - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng, đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm của các Thành viên Hội đồng, Tổ giúp việc đã phân tích, đánh giá, thảo luận và đóng góp ý kiến đối với các sản phẩm tham gia dự thi OCOP của huyện. Giao phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (cơ quan thường trực), tổ giúp việc hoàn thiện hồ sơ, tham mưu cho UBND huyện ban hành Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá và Giấy chứng nhận đối với các sản phẩm 3 sao theo quy định./.


Tác giả: Lê Văn Năm - VPĐP
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới
Danh sách liên kết
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 658
Tháng 09 : 4.555