A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Lai Châu công nhận 22 sản phẩm OCOP trong đợt 1 năm 2023

Ngày 31/7/2023, UBND thành phố Lai Châu đã ban hành quyết định công nhận 22 sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2023

Trong đó: 

Phân hạng đối với 18 sản phẩm của 07chủ thể (gồm: 01 doanh nghiệp và 06 hộ kinh doanh) đã được Hội đồng đánh giá, phân hạng chấm đạt từ 50 điểm trở lên, trong đó: 18 sản phẩm đều đạt hạng ba (3) sao.

Phân hạng lại đối với 4 sản phẩm của 03 chủ thể (gồm: 01 doanh nghiệp, 01 HTX và 01hộ kinh doanh) đã được Hội đồng đánh giá, phân hạng chấm đạt từ 50 điểm trở lên, trong đó: 4 sản phẩm đều đạt hạng ba (3) sao.

Đông trùng hạ thảo Khô - Hoàng Ngân được công nhận OCOP 3 sao 

UBND thành phố Lai Châu giao nhiệm vụ:

1. Phòng kinh tế thành phố: 

Tham mưu tổ chức công bố, trao giấy chứng nhận, hỗ trợ chi phí phát triển sản phẩm OCOP cho các Chủ thể được phân hạng theo quy định; Hướng dẫn các Chủ thể thực hiện việc sử dụng và in nhãn hiệu OCOP, thứ hạng sao trên bao bì sản phẩm được công nhận theo quy định; 

Tham mưu kiểm tra định kỳ, đột xuất các sản phẩm và đề xuất các biện pháp xử lý khi có vi phạm xảy ra.Hướng dẫn, phốihợp hỗ trợ các Chủ thể có sản phẩm OCOP tham gia xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu thị trường để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.Tiếp tục hỗ trợ các Chủ thể chuẩn hóa các sản phẩm OCOP đã được công nhận, để nâng cấp sản phẩm đạt thứ hạng cao hơn.

2. Các Chủ thể có sản phẩm được công nhận tại Quyết định này có trách nhiệm hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo chất lượng theo quy định của Chương trình OCOP.Chấp hành nghiêm Quy chế quản lý sản phẩm OCOP được chứng nhận đạt hạng 3 sao trên địa bàn tỉnh.


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới

Tiếp tục hỗ trợ các Dự án Hợp tác xã liên kết với hộ nông dân để phát triển kinh tế và thoát nghèo bền vững năm 2024 trong khuôn khổ Chương trình “Xây dựng mô hình kinh tế nông nghiệp điển hình gắn với xây dựng nông thôn mới”

Ngày 22-23/4/2024, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương và Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Văn phòng nông thôn mới tỉnh Lai Châu tổ chức đoàn khảo sát, đánh giá đề xuất của các Hợp tác xã đã đăng ký thực hiện các mô hình kinh tế nông nghiệp điển ...
Danh sách liên kết
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 662
Tháng 04 : 5.366