A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng hành cùng Nhân dân bản Pá Khoang, xã Pha Mu, huyện Than Uyên trồng chè năm 2023

Sáng ngày 13/7/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể, cán bộ, công chức, lực lượng Công an, cán bộ không chuyên trách xã, các chi hội đoàn thể các bản trên địa bàn xã Pha Mu đồng hành hướng dẫn kỹ thuật và giúp các hộ dân bản Pá Khoang trồng chè năm 2023.

Cán bộ xã Pha Mu làm mẫu một số kỹ thuật trong trồng chè tại bản Pá Khoang 

Thực hiện Kế hoạch số 125-KH/ĐU ngày 11/5/2023 của Đảng ủy xã Pha Mu về đồng hành cùng Nhân dân ngày cuối tuần tháng 7. Sáng ngày 13/7/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể, cán bộ, công chức, lực lượng Công an, cán bộ không chuyên trách xã, các chi hội đoàn thể các bản trên địa bàn xã Pha Mu đồng hành hướng dẫn kỹ thuật và giúp các hộ dân bản Pá Khoang trồng chè năm 2023.

Chủ tịch UBND xã Hoàng Phi Hùng tham gia trồng mẫu hướng dẫn cho bà con

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và thường xuyên của Đảng bộ, chính quyền xã Pha Mu trong thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Các lực lượng dân quân tự vệ, đoàn thanh niên, hội phụ nữ.... tích cực hưởng ứng và tham gia hoạt động

Người dân bản Pá Khoang hưởng ứng hoạt động....

Hoạt động góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Hoạt động đồng hành cùng Nhân dân góp phần củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao sự tin tưởng, ủng hộ của Nhân dân với cấp ủy đảng, chính quyền,...nâng cao ý thức, trách nhiệm của Nhân dân trong việc phát triển kinh tế gia đình, qua đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức trong việc triển khai chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới Nhân dân với mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, xóa đói giảm nghèo bền vững cho Nhân dân, xây dựng xã Pha Mu đạt chuẩn nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao năm 2025.


Tác giả: Hồng Hạnh - VPĐPNTM
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới

Tiếp tục hỗ trợ các Dự án Hợp tác xã liên kết với hộ nông dân để phát triển kinh tế và thoát nghèo bền vững năm 2024 trong khuôn khổ Chương trình “Xây dựng mô hình kinh tế nông nghiệp điển hình gắn với xây dựng nông thôn mới”

Ngày 22-23/4/2024, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương và Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Văn phòng nông thôn mới tỉnh Lai Châu tổ chức đoàn khảo sát, đánh giá đề xuất của các Hợp tác xã đã đăng ký thực hiện các mô hình kinh tế nông nghiệp điển ...
Danh sách liên kết
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 683
Tháng 05 : 4.518